【Giao hàng toàn quốc】Xưởng may gia công quần áo giá sỉ TPHCM

Xưởng may gia công quần áo giá sỉ TPHCM

xưởng may gia công quần áo giá sỉ tại tphcm
Gới thiệu xưởng may quần áo KIDO


Có phải những điều này khiến bạn chưa thành công trong kinh doanh quần áo?

Bạn muốn mở rộng thêm sản phẩm cho shop của mình nhưng vì nhập số lượng ít nên không lấy được giá gốc?

Bạn có ý tưởng cho một mẫu thời trang rất đẹp nhưng không tìm được xưởng may quần áo với số lượng ít tại tphcm để giảm bớt gánh nặng về vốn?

Bạn lo nhập hàng được lần đầu nhưng lần sau gọi hàng lại khó khăn, hết hàng hay phải chờ hàng về quá lâu?

Bạn lo chất lượng sản phẩm may, tay nghề thợ may chưa thuần thục dẫn đến sự khác biệt trong cùng lô hàng.

Đúng vậy, hiện nay ngành may mặc tại Việt Nam ta đang rất phát triển, các cơ sở gia công quần áo, nguồn hàng bán sỉ mọc lên khắp nơi. Nhưng hầu hết các shop bán lẻ, các hộ kinh doanh nhỏ, những người mới khởi nghiệp tại Việt Nam đều gặp phải những vấn đề trên khi mới bước ra kinh doanh quần áo.
Xưởng may KIDO chuyên sỉ quần áo TPHCM uy tín nhất
Xưởng may quần áo tphcm KIDO - tốt nhất TPHCM

Bởi vì sao?


Nguồn hàng của bạn giá cao nên lợi nhuận mang lại không bao nhiêu trong khi ngày càng nhiều shop được mở ra nên mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, bạn không thẻ tùy tiện nâng giá sản phẩm mà thậm chí lúc nào cũng trong tình trạng sale mới chạy được hàng.

Các mặt hàng của bạn không bán chạy nên nguồn vốn nằm đó, không tự sinh lời, trong khi hàng hóa nằm đó thì lỗi mốt theo thời gian, bạn muốn mở rộng thêm mẫu mã mới nhưng nguồn vồn đã nằm một chỗ, nhập nhiều thì không có đủ vốn, nhập ít thì phải nhập giá cao, bạn nghĩ đến vay tiền để  nhập thêm hàng nhưng vay tiền thì sức ép về chi phí sinh hoạt, duy trì kinh doanh đã nặng nay còn chịu thêm tiền lãi mỗi tháng khiến bạn luôn trong tính trạng rối ren, chưa kể ôm hàng chưa chắc đã bán được.

Nhiều khi bạn chợt nảy ra ý tưởng cho một mẫu thiết kế rất đẹp, tất nhiên nó mới chỉ là ý tưởng, bạn cần đạt thỏa thuận với một xưởng may gia công để có thể đưa ý tưởng đó thành sản phẩm. Tuy nhiên, bạn lại gặp vấn đề ở đây đó là số lượng. Thông thường hiện nay các xưởng may quần áo tphcm nhận may theo mẫu thì đều yêu cầu số lượng tối thiểu lớn, bởi vì xưởng may sản phẩm họ không lời cao được như người bán lẻ nên họ chủ yếu lấy số lượng để bù lại. Bạn tới và đề nghị số lượng họ cho là ít nên họ từ chối gia công vì không lời được bao nhiêu. Đến đây bạn phải băn khoăn giữa hai lựa chọn: từ bỏ hay dồn vốn ôm số lường lớn.

Rất nhiều người rơi vào tính thế này đã đành phải từ bỏ, thật đáng tiếc nhưng chúng ta không thể làm gì hơn nếu không huy động được nguồn vốn nhất là với những người mới khởi nghiệp hoạc kinh doanh còn nhỏ lẻ, tập khách hàng còn rất mỏng.

Xương may gia công quần áo giá sỉ Kido nguồn hàng TPHCM phong phú
Nguồn hàng phong phú tại xưởng may KIDO

Một vấn đề nữa đó là bạn đã tìm được nguồn hàng, bạn nhập về với giá rất hợp lý và đang bán rất chạy hàng, bạn nhập và bán đều đặn nhưng đột nhiên bạn quay lại nguồn hàng đó để gọi lại hàng thì họ báo đã hết hàng hoặc phải đợi hàng trong một thời gian nào đó. Vì hiện nay một số xưởng may quần áo hoạt đông nhưng nguồn nguyên vật liệu của họ rất mơ hồ, nguồn vải, nhân công không ổn định nên sẽ gây khó khăn và phiền hà phần nào cho bạn và gây ảnh hưởng đến tiến độ đơn hàng, ảnh ưởng uy tín của shop bạn.

Hơn nữa, bạn còn lo về tay nghề của thợ may, chất lượng vải, chất lượng nhuộm,... Đúng vậy, bạn cần tìm một xưởng may mà thợ may của họ phải được đào tạo bài bản, đúng theo một quy chuẩn của xưởng. Bởi vì đường may của người thợ quyết định nhiều đến sản phẩm khi ra lò.

Vậy giải pháp cho bạn là gì?

Xưởng may KIDO với chính sách bán sỉ quần áo rất nhiều ưu đãi tại TPHCM
Chính sách bán sỉ nhiều ưu đãi tại xưởng may quần áo tphcm KIDO

Xưởng may quần áo giá sỉ tphcm - KIDO chuên thiết kế gia công và là nguồn hàng giá sỉ tối ưu với rất nhiều sản phẩm thời trang từ thời trang jean, thun, sơ mi, kaki, thời trang nam, nữ, thời trang trẻ em,.. Chúng tôi luôn cố gắng tối ưu về chất lượng để đảm bảo tạo điều kiện cho các shop bán lẻ có thể bán được giá cao gấp nhiều lân giá vốn nhưng vẫn đạt được sự ưng ý của khách hàng, từ đó đặt được mức lợi nhuận cao nhất.

Các shop có thể nhập hàng tại xưởng may của chúng tôi với số lượng rất ít chỉ từ 10 sản phẩm bất kỳ cho lần đầu nhưng chúng tôi vẫn tính giá sỉ. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chính sách bán sỉ với mức ưu đãi háp dẫn tăng dần tỉ lệ với số lượng khách hàng nhập tại xưởng của chúng tôi.
Ngoài rất nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã thời trang được may sẵn thì xưởng may quần áo của chúng tôi cũng nhận may theo mẫu khách hàng đặt với số lượng tối thiểu rất thấp, chỉ từ 50 cái đến không giới hạn tùy vào từng dòng sản phẩm và chất liệu sản phẩm. Điều này sẽ tạo sự thuận lợi cho các shop muốn đa dạng thêm các mặt hàng, mẫu mã cho shop của mình mà không cần nguồn vốn quá cao và cũng tránh được rủi ro khi ôm hàng quá nhiều.

Ngoài ra chúng tôi đảm bảo rằng xưởng may luôn hoạt động đều đặn, đảm bảo nguồn hàng ổn định cho các shop, chúng tôi luôn luôn cập nhật và đổi mới mẫu mã nhưng khi khách hàng gọi mẫu cũ chúng tôi vẫn luôn đảm bảo cung cấp kịp thời.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ may hơn 30 người, đã được đào tạo theo một khuân mẫu đạt chuẩn, tất cả những đường chỉ may đều theo đúng một trường phái đã quy định. Vì vậy xưởng may quần áo chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, form, size đồng nhất. Giảm thiểu tới mức tối đa những vấn đề phát sinh khi sản phẩm đã ra lò.

Đội ngũ thợ may tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm của xưởng may KIDO.
Đội ngũ thợ may tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm của xưởng may KIDO.
Hơn mười năm trong ngành may mặc, chúng tôi hiểu được sự thay đổi cũng như định hình xu hướng thời trang của người Việt cũng như xu hướng thời trang của thế giới để luôn đưa ra thị trường nội địa cũng như xuất khẩu những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất.

Các shop quan tâm hay có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại đâyxuongmaykido.com

Nhận xét